Custom Search

Search This Blog

Thursday, May 28, 2009

Hair Bands from Condoms / ยางรัดผมจากถุงยาง

ยางรัดผมทำมาจาก....อึ๋ย...

รู้แล้วจะเสียว

คุณรู้หรือไม่ยางรัดผมทำมาจากอะไร อยากรู้ดูได้เลย แล้วจะ...อึ๋ย......



sdtfr ยางรัดผมทำมาจากถุงยางมาดูกัน sdtfr




จริงหรือไม่...เรามาพิสูจน์กัน




มันจะเป็นไปได้ยังไง อี๋ย ๆๆๆ




มันคืออะไรกันแน่ ??



เอ๊ะ ! หรือนี่มันเป็นถุงยาง



แล้วที่ศรีษะคุณละ ใช่ถุงยางรัดผมหรือเปล่า Huh?



จ๊าก! รีไซเคิล ถุงยางอนามัย มารัดผม

ข่าว แปลก จากประเทศ จีน ที่มีการนำ ถุงยางอนามัย ที่ใช้แล้ว กลับมาทำเป็นหนังยางรัดผม ซึ่งการใช้ยางรัดผมที่ทำมาจาก ถุงยางอนามัย ที่ใช้แล้ว อาจจะมีความเสี่ยงต่อการแพร่ของเชื้อโรคทางเพศต่างๆ


เมื่อปลายปี 2008 หนังสือพิมพ์ไชน่าเดลี่ของจีนรายงานว่า หนังสือพิมพ์เดลี่ เอ็กซ์เพรส ในเมือง กวางโจว มณฑลกวางตุ้ง ตีพิมพ์ข่าวเปิดโปงธุรกิจพิลึกพิลั่นที่นำถุงยางใช้แล้วไปรีไซเคิลเป็นหนังยางมัดผม ขายราคาถูกกว่าหนังยางทั่วไปอยู่ในเมืองต่งกวน ข่าวดังกล่าวทำให้ชาวบ้านชาวเมืองพากันโกรธและขยะแขยง นอกจากนี้ยังทำให้วิตกถึงปัญหาความปลอดภัยด้านสุขภาพด้วย

แพทย์ในพื้นที่เตือนว่า การนำยางรัดผมที่ผลิตจากถุงยางอนามัยใช้แล้ว เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคทางเพศต่างๆ รวมถึงเอดส์ เพราะยางที่นำมารีไซเคิลนั้นปนเปื้อนแบคทีเรียและไวรัสจำนวนมาก เมื่อนำมาทำเป็นยางรัดผม คนที่ใช้อาจงับยางไว้ที่ปาก เวลาจะผูกผม

ด้านพ่อค้าแม่ค้าหลายคนไม่ยอมบอกว่าไปรับสินค้าถุงยางรีไซเคิลนี้มาจากที่ใด แต่คนวงในเผยว่าหนังยางเหล่านี้ได้วัตถุดิบเป็นขยะมาจากการนำเข้าสินค้ารีไซเคิล และยังพบเห็นวางขายอยู่ในย่านไป่หยุนและผันหยูของเมืองกวางโจว ขณะที่เจ้าหน้าที่ของกวางโจวกล่าวว่า การผลิตและค้าขายสินค้าที่ทำมาจากถุงยางใช้แล้วถือเป็นการกระทำผิดกฎหมาย ผู้กระทำผิดต้องถูกลงโทษ


jhgf แล้ววันนี้คุณรัดผมด้วยถุงยางหรือยัง